วันพุธที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2553

Joke

ชายคนที่1.... เป็นหนุ่มที่มีความรับผิดชอบ รักครอบครัว รักภรรยาและลูกสุดชีวิต ไม่เคยผิดลูกผิดเมียชาวบ้าน ปฏิบัติตนด้วยความดี จนกระทั่งถึงแก่ชีวิต. ชายคนนี้ได้ไปที่นรก แต่ด้วยความดีที่เค้าได้กระทำ พญายมจึงได้ให้ BENZ เพื่อให้เค้าได้ขับขี่ในนรกนั้น ชายคนที 2 ............ รักครอบครัวเหมือนกัน แต่ก็มีแว่บโน่นแว่บนี่ ยุ่งกับภรรยาชาวบ้าน พอตกนรกไป พญายมจึงได้ให้ TOYOTA ไปขับ ชายคนที่ 3..... ไม่มีความดีใน ชีวิต ชอบยุ่งกับลูกเมียชาวบ้าน ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย ไม่รักครอบครัวเลย สรุปก์คือ ไม่มีความดีอะไรเลย เมื่อตกนรกไป เค้าจึงได้แค่ 'มอเตอร์ไซค์' แต่แล้วมาวันนึง ทั้งสามคนได้มาเจอกันที่แยก ไฟแดง ทีหนึ่ง แต่เนื่องจากชายคนที่1 นั้น หน้าตาหมองคล้ำ ดูเหมือนคนอมทุกข์ทั้งๆ ที่ขับ BENZ ก็ตาม ชายคนที่ 2 (ขับtoyota) และคนที่ 3 (ขับมอเตอร์ไซค์) จึงได้ถามไปว่า ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ ชายคนที่ 1 จีงถอนหายใจ ดังเฮือก พร้อมกับตอบว่า 'ผมเพิ่งจะเห็นภรรยาของผมขับ 'จักรยาน' ผ่านหน้าไปเมื่อสักครู่นี้เอง

********************

พอถึงฤดูใบไม้ผลิ พวกอินเดียนแดงในเขตสงวนแห่งหนึ่งถามหัวหน้าเผ่าคนใหม่ว่าฤดูหนาวปีนี้จะ หนาวจัดหรือเปล่า...หัวหน้าเป็นคนสมัยใหม่ ไม่ได้เรียนเคล็ดวิชาอ่านลมฟ้าอากาศจากบรรพบุรุษแต่ด้วยความกลัวเสียฟอร์ม หัวหน้าเผ่าจึงทำทีแหงนมองฟ้าแล้วบอกว่าปีนี้จะหนาวทารุณขอให้คนในเผ่า เตรียมฟืนไว้ก่อไฟผิงให้มากๆ...เมื่อตอบแล้ว หัวหน้าเผ่าก็แอบโทร.ไปถามกรมอุตุฯเจ้าหน้าที่พยากรณ์อากาศตอบว่า ท่าทางจะหนาวจัดหัวหน้าเผ่าจึงย้ำให้คนในเผ่าเร่งหาฟืนเพิ่มขึ้น...สองสาม วันต่อมา หัวหน้าเผ่าโทร.ถามกรมอุตุฯให้แน่ใจอีกครั้งเจ้าหน้าที่ตอบว่า ปีนี้ต้องหนาวแน่นอนหัวหน้าเผ่าจึงสั่งให้คนในเผ่าเก็บเศษไม้ทุกชิ้นที่หา ได้..........พอใกล้ฤดูหนาว หัวหน้าเผ่าโทร.ไปถามที่กรมอุตุฯ อีกครั้ง 'แน่ใจ 100 เปอร์เซ็นต์นะว่าปีนี้จะหนาว จัด''100 เปอร์เซ็นต์' เจ้า หน้าที่ตอบหนักแน่นหัวหน้าเผ่าถาม 'ทำไมถึงมั่นใจขนาดนั้น'กรมอุตุฯตอบ 'พวกอินเดียนแดงพากันออกหา ฟืนไม่หยุดเลยครับ!!!


*********************

ณ เมืองนรก วันนี้เป็นวันที่ แด็กคูร่า จะไปเกิดใหม่ ยมฑูตจึงให้แด็กคูร่าขอพรได้ 3 ข้อแด็กคูล่า : ท่านจะให้ข้าขอพรจริงๆเหรอ...ยมฑูต : ใช่! แต่แค่ 3 ข้อ เท่านั้นนะแด็กคูล่า : งั้น!ข้อแรกข้าขอให้ข้ามีผิวขาวเหมือนสโนไวท์ยมฑูต : ย่อมได้แด็กคูล่า :ข้อสอง ขอให้ข้าได้มีเลือดดื่มตลอดกาลยมฑูต :ย่อมได้แด็กคูล่า : ข้อสุดท้าย ! ขอให้ข้าได้อยู่ใกล้ชิดผู้หญิงตลอดเวลายมฑูต :ย่อมได้ เจ้าขอครบทั้ง 3 ข้อแล้วก็ไปเกิดใหม่ได้แล้วแด็กคูล่า :ได้ แล้วข้าจะได้ไปเกิดเป็นอะไรหล่ะยมฑูต : ลอริเอะไงแด็กคูล่า :!!!!!!!!!!!!!!

****************************


สาวมั่นแต่งชุดบิกินีตัวโปรดเพื่อไปว่ายน้ำ ด้วยความที่เป็นสระเปิดใหม่ สาวเจ้าเลยไม่ทราบว่าเป็นสระ สำหรับสุภาพบุรุษเท่านั้น อารามที่เห็นน้ำใสน่าแหวกว่าย เธอก็เลยโดดตูมลงไปในสระ และว่ายน้ำด้วยความเพลิดเพลิน แต่พอ เจ้าหล่อนจะขึ้นจากน้ำนี่สิ บิกินีตัวจิ๋วท่อนล่างเกิดอันตรธานหายไปไหนไม่ทราบ ด้วยความตกใจ เธอเลยรีบคว้าเอาป้ายที่ตั้งอยู่ข้างสระมาปิดจุดสำคัญ ที่บัดนี้ไม่มีบิกินีปกปิดอีกต่อไปแล้ว แต่ด้วยเหตุผลใดไม่ทราบ ผู้ชายที่อยู่ในบริเวณสระเริ่มเดินเข้ามาหาเธอเป็นกลุ่ม ๆ เธอประหลาดใจ มากเลยก้มลงไปมองดูที่ป้าย 'ตายแล้ว' เธอคิดในใจ ก็ที่ป้ายนั่นเขียนเป็นภาษาอังกฤษตัวโตเลยว่า 'FOR MEN' เธอเลยรีบพลิกป้ายกลับไปข้างหนึ่งทันที ปรากฏว่า ได้ผล ผู้ชายที่เดินเข้ามาหาเธอ ต่างแตกกระจาย ออกไปเหมือนผึ้งแตกรัง คราวนี้เธอเลยก้มดูป้ายอีกที เห็นมีข้อความเขียนเอาไว้ว่า 'อันตราย ลึก 3 เมตร' (ไม่มีคำ บรรยาย - -')

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น